Các bài tập yoga cho khuôn mặt trẻ

hungk10

New member
Xác minh
#1
e
Theo thời gian thì da mặt không còn mịn màng trắng sáng như thuở còn trẻ nữa. Có rất nhiều cách để chăm sóc cho làn da luôn tươi trẻ và yoga chính là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tập yoga không những tốt cho sức khoẻ mà trong đó còn có những bài tập yoga cho khuôn mặt trẻ đẹp.
Xem đủ thông tin ở đây


Ngồi thư giãn một cách thoải mái nhất, sử dụng ngón tay trỏ và ngón giữa mở ra hình chữ V. Dùng đầu ngón tay giữa đặt ở giữa lông mày, ngón còn lại đặt ở cuối mày giữ cho đôi mắt cố định không cử động. Sau đó ngước đôi mắt lên trần nhà tầm 5 lần rồi lại nhắm chặt mắt trong 10 giây.
Lặp lại đều đặn 5-6 lần mỗi lần tập chắc chắn bạn sẽ có được một làn da khoẻ mạnh không có những nếp nhăn ở gần khoé mắt và đôi mắt cũng trở nên linh hoạt hơn.
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fwikitintuc.net%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F11%2Fyoga-face.jpg&hash=93ba3aeacfa0ee43ed42d2cc4c62b689

Hình minh họa2. Nâng cằm

Tư thế đầu hơi ngửa lên phía trên, mắt ngước lên trên, miệng co vào sao cho răng được ẩn dưới môi, miệng hình chữ O. Dùng ngón tay trỏ đặt ở giữa cằm, sau đó dùng cơ hàm đưa lên đưa xuống. Thư giãn trong 10 giây và lặp lại cả quá trình 5-6 lần trong mỗi buổi tập sẽ ngăn chặn sự chảy xệ của da mặt.
3. Mát xa trán

Dùng bốn ngón tay đặt vào giữa trán từ đầu lông mày đến chân tóc, dùng lực các ngón tay kéo nhẹ nhàng từ trán ra phía thái dương. Cần thực hiện liên tục 10 lần trong mỗi buổi tập. Với phương pháp này sẽ giúp giảm nếp nhăn trên trán một cách rõ rệt.
4. Chớp mắt

Miệng bạn co lại, dấu hàm răng vào bên trong, kéo môi trên xuống. Hai ngón tay trỏ đặt giữ ở hai bên cánh mũi. Mắt ngước lên trên khoảng 30 giây rồi thực hiện chớp mắt. Thư giãn và lặp lại chu trình bài tập với khoảng 10 lần mỗi buổi tập để đạt được kết quả tốt nhất. Với bài tập này giúp đôi mắt linh hoạt hơn giảm nếp nhăn ở mí mắt và xung quanh miệng.
5. Vuốt cổ

Ngước đầu lên cao, miệng ngậm để cổ có thể được kéo dài thoải mái hết cỡ. Dùng bốn đầu ngón tay của hai bàn tay đặt từ phía cằm vuốt nhẹ xuống đến xương đòn kết hợp với hít sâu. Thả tay ra đặt lên đầu cằm và thực hiện bài tập này lặp lại trong 10 lần trong mỗi buổi tập để giảm những nếp nhăn ở cổ và ở cằm.
 
Top