Cách tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm

hungk10

New member
Xác minh
#1
Tổ chức sự kiện ngày càng phát triển hiện nay. Khi mà các doanh nghiệp có sự cạnh tranh khốc liệt thì việc quảng bá thương hiệu, kết nối với đối tác được chú trọng hơn. Vậy nên, các doanh nghiệp thường đầu tư lớn cho các sự kiện diễn ra thật thành công, hoàn hảo nhất có thể. Hiện nay có các loại hình tổ chức sự kiện nào mà doanh nghiệp nên chú trọng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này.
Tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm
Lễ kỷ niệm một dịp nào đó là sự kiện được nhiều công ty tổ chức hằng năm. Nó không những nhằm mục đích nhìn lại chặng đường đã qua, dấu mốc đạt được mà còn là minh chứng cho năng lực hoạt động, uy tín của công ty đứng vững trong ngành trong suốt thời gian qua.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2Fey--0V399-dsc_7765.jpg&hash=0aafb3fc911bb33d12ff26a04b732031

Vậy nên, sự kiện lễ kỷ niệm phải được tổ chức thật chuyên nghiệp từ A đến Z bởi khách mời đều là những người có ảnh hưởng tới công ty, đối tác tiềm năng, giới truyền thông,.. Việc tự thực hiện chương trình sẽ xảy ra rất nhiều rủi ro, các doanh nghiệp thường hướng đến giải pháp thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín.
Tổ chức sự kiện hội thảo hội nghị
Sự kiện hội thảo, hội nghị thường được tổ chức hướng đến sự sang trọng, khoa học, trong các địa điểm là hội trường lớn hoặc nhỏ tùy theo quy mô sự kiện. Thời gian diễn ra loại sự kiện này thường kéo dài từ 1 – 2 tiếng hoặc tổ chức cả ngày khi phân chia nhiều đợt khách mời.
Nội dung của hội thảo, hội nghị doanh nghiệp có mục đích ra mắt, giới thiệu sản phẩm. Hoặc một số hội nghị mang tính khoa học, hướng tới trao đổi thêm những kiến thức, thông tin trong ngành. Sẽ có một diễn giả đứng ra điều hành toàn bộ sự kiện. Đối với sự kiện hội thảo, hội nghị thì cần chuẩn bị thiết bị quan trọng máy là máy chiếu, âm thanh, ánh sáng
Sự kiện tri ân khách hàng
Để giữ chân khách hàng đồng thời kết nối thêm những khách hàng tiềm năng khác thì doanh nghiệp thường hàng năm. Đây là một phần quan trọng giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn. Ở buổi tiệc tri ân này, những khách mời sẽ là khách hàng thân thiết hoặc các đối tác tiềm năng.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FyjNBidq-G-hinh-a.jpg&hash=8e19985e1f3fbec009d6f7be6a55dbb7

Để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thành công thì người làm sự kiện cần nghiên cứu kỹ những đặc điểm của khách mời như độ tuổi, giới tính, sở thích, xu hướng mua hàng mà họ quan tâm đến. Từ đó lên kế hoạch, kịch bản phù hợp để thu hút sự chú ý của khách mời, khiến họ cảm thấy hứng thú, sự kiện khi đó sẽ đạt thành công rực rỡ. Với lễ tri ân khách hàng thì tặng quà lưu niệm, chụp ảnh là điều không thể thiếu trong chương trình.
Sự kiện triển lãm dành cho doanh nghiệp
Các doanh nghiệp chuyên về một loại sản phẩm nào đó thì tổ chức sự kiện triển lãm sẽ giúp quảng bá sản phẩm khá tốt. Chủ đề của sự kiện sẽ có nội dung chính hướng đến sản phẩm, dịch vụ.
Đối với sự kiện triển lãm thì điều cần chú ý nhất là trang trí, thiết kế không gian làm sao cho sản phẩm thật nổi bật, khiến người tham gia khắc ghi, ấn tượng.
Tổ chức sự kiện tiệc cuối năm

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FDhi2tZ1IH-8.jpg&hash=a00d76aea726c7cb60d6c522dd0ce2bf

Tiệc cuối năm là sự kiện của công ty tổ chức cho các thành viên nội bộ hoặc tổ chức mời những đối tác tiềm năng đã hợp tác với công ty suốt thời gian vừa qua.
Nội dung của sự kiện thống kê lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong toàn bộ năm. Bên cạnh đó, nêu danh các cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp lớn cho công ty.
 
Top